Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Siêu xe mô-tô Kawasaki không có bảo hành

Theo sách hướng dẫn sử dụng của Kawasaki H2R, chiếc xe đòi hỏi những yêu cầu đặc biệt như cần phải sử dụng loại lốp "thửa riêng" Bridgestone Battlax V01s, yêu cầu phải làm nóng lốp trước khi chạy và cần phải được kiểm tra sau mỗi 15 giờ sử dụng. Chủ xe cũng cần phải chứng minh được quyền sở hữu của mình nếu như muốn mua phụ tùng cho nó.

Mặc dù chủ xe sẽ phải trả tới 50.000 USD mới có thể sở hữu được chiếc superbike H2R, nhưng Kawasaki sẽ không bảo hành xe dưới bất kỳ hình thức nào.

Là một "kỳ quan" trong thế giới xe máy, H2R có động cơ siêu nạp 300 mã lực, bộ vỏ bằng sợi carbon với thiết kế khí động học phức tạp và chỉ được sử dụng trên đường đua. Tuy nhiên, đó không phải là điều phiền toái duy nhất khi sở hữu chiếc xe đặc biệt này.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, một điều khoản trong sách hướng dẫn sử dụng của xe đã nói rõ: "H2R được bán không kèm theo bất kỳ dạng bảo hành nào. Chủ xe sẽ phải chịu mọi trách nhiệm liên quan tới chi phí bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa". Mặc dù là một chiếc xe đua, H2R có thể có những yêu cầu đặc biệt khi sử dụng nhưng viêc Kawasaki không chấp nhận bảo hành cho xe khiến nhiều người đặt dấu hỏi, đặc biệt khi chủ xe đã phải bỏ ra tới 50.000 USD để mua nó!/.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét