Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Hãng xe siêu sang Bentley mở đại lý đầu tiên ở tại Hà Nội

Trụ sở đầu tiên của Bentley Motors được đặt tại Hà Nội, nơi mà hãng đánh giá là nhiều tiềm năng phát triển cho thương hiệu xe siêu sang. Song hành với những con số tăng trưởng vượt bậc trên toàn thế giới, đại diện Bentley Motors kỳ vọng thị trường Việt Nam sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển trong tương lai của hãng xe đến từ xứ sở sương mù. Bentley Motors hiện tại có 14 đại lý ủy quyền tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và 194 đại lý trên toàn thế giới hoạt động tại 55 quốc gia. 
Ngày 11/05, Bentley Motors công bố đại lý chính thức tại Việt Nam cùng đối tác xúc tiến là công ty CT-Wearnes.

Hai mẫu xe hơi đầu tiên của Bentley Hà Nội được trưng bày.
Đánh dấu việc thương hiệu Bentley chính hãng có mặt tại Việt Nam, đối tác CT-Wearnes đồng thời trưng bày hai mẫu xe trong ba dòng sản phẩm hiện tại của Bentley. Dòng xe sedan siêu sang với đại diện là mẫu Bentley Flying Spur phiên bản động cơ W12. Dòng xe thể thao hai cửa mui trần mềm với đại diện là mẫu Bentley Continental GT Convertible. Dòng xe sedan Mulsanne cao cấp nhất đã được hãng đưa vào kế hoạch có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Trả lời câu hỏi của phóng viên VOV về đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu xe Bentley tại Việt Nam, Ông Kevin Rose – thành viên hội đồng quản trị về kinh doanh, tiếp thị và hậu mãi của Bentley cho biết, "chính là Rolls-Royce". Ngoài ra, tại thị trường thế giới còn có Ferrari, Aston Martin…

Ông cũng cho biết thêm khi được VOV hỏi về chương trình cá nhân hóa sản phẩm của Bentley mang tên Mulliner, “chúng tôi có rất nhiều tùy chọn dành cho khách hàng. Các màu sắc thân xe, nội thất, chất liệu da, gỗ… đều có thể được khách hàng tùy biến tại Bentley”.

“Không có sự phân biệt trong việc bảo dưỡng và sửa chữa những chiếc xe Bentley tại Việt Nam”, đại diện Bentley Việt Nam nói. Hãng sẽ phân phối đầy đủ ba dòng xe chính của thương hiệu Bentley bao gồm Mulsanne, Flying Spur và Continental. Mức giá cho những dòng xe hiện vẫn chưa được công bố
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét