Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Audi nâng cấp về dòng A1 giá rẻ

Theo đó là động cơ xăng 1.4l phun nhiên liệu trực tiếp với công suất 123 hoặc 148 mã lực, trong đó phiên bản mạnh hơn còn được trang bị hệ thống ngắt xi-lanh. Trong danh sách lựa chọn được Audi đưa ra còn có thêm động cơ xăng 1.8l 189 mã lực và động cơ diesel 1.6l 114 mã lực. Các phiên bản thể thao S1 và S1 Sportback vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0 TFSI 231 mã lực quen thuộc.

Sau A6 và Q3, Audi đã tiếp tục nâng cấp dòng xe nhỏ nhất của mình là A1, với những động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn, ngoại thất và nội thất có sửa đổi.

Tương tự như A6 và Q3, A1 2015 cũng có phần đầu với đèn pha và lưới tản nhiệt mới theo phong cách thiết kế sắp được Audi ứng dụng. Ngoài ra, chiếc xe còn có chiều dài lớn hơn 2 cm so với phiên bản 2014, đạt 3,98 mét. Nội thất được hưởng lợi từ các hệ thống thông tin giải trí mới nhất MMI cùng kết nối Wifi. Đặc biệt, Audi cung cấp cho khách hàng rất nhiều lựa chọn cá nhân hoá cho khách hàng ở phiên bản mới này.

 Những thay đổi quan trọng nhất nhằm ở dưới nắp ca-pô, khi Audi đã bổ sung cho dòng xe các động cơ xăng và diesel hoàn toàn mới. Phiên bản rẻ tiền nhất sẽ được trang bị máy xăng 3 xi-lanh 1.0l 95 mã lực, trong khi những người thích máy dầu có thể lựa chọn phiên bản 1.4l 90 mã lực, với mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp: 4,5l/100 km.

Bên cạnh các động cơ mới, Audi còn cải tiến hệ thống treo của A1 với hệ thống giảm xóc chủ động tuỳ chọn, cũng như đem tới nhiều chế độ lái khác nhau.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét