Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Aprilia nâng cấp RSV4 trở thành xe đua

Để giảm hiện tượng bốc đầu khi tăng tốc, gắp sau của xe được kéo dài thêm 1,4 cm. Ống xả được thiết kế lại hoàn toàn, đồng thời hệ thống điều khiển điện tử Aprilia’s Performance Ride Control (aPRC) cũng được cập nhật nhằm phù hợp với những thay đổi của xe.

Nối tiếp trào lưu "đem xe đua ra phố" của các hãng tại triển lãm EICMA năm nay, Aprilia cũng giới thiệu phiên bản RSV4 RR với các cải tiến vượt trội.

Mặc dù có vẻ ngoài gần như y hệt model RSV4 hiện tại, nhưng trên thực tế RSV4 RR đã được Aprilia nâng cấp ở nhiều chi tiết. Phần đầu xe đã được thiết kế lại với quây trước mới, đèn pha mới và cặp gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan.

Nhờ những cải tiến ở hộp lọc gió, kim phun nhiên liệu, khe hút gió, các van bằng titan với các lò xo mới và nắp xi-lanh thiết kế lại mà khối động cơ V4 996,4 trên RSV4 RR có thể đạt công suất tối đa 201 mã lực - nhiều hơn 17 mã lực so với trước đây. Ngoài ra, động cơ này còn có trọng lượng nhẹ hơn gần 1 nhờ tay biên và trục cam mới.

Ngoài ra, Aprilia còn đưa thêm cho khách hàng một gói tuỳ chọn "Race Pack", bổ sung thêm cho xe mâm đúc bằng nhôm và hệ thống giảm xóc của Ohlins. RSV4 RR chỉ được bán dưới 2 màu là đen nhám và xám nhám
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét