Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Khám phá Mercedes-Benz GLA mới ở Việt Nam

Với GLA,bạn có thể tận hưởng bầu trời thoáng đãng phía trên với cửa sổ trời siêu rộng Panoramic vào ban ngày và lái xe an toàn vào ban đêm với cụm đèn trước Bi-xenon thông minh. Tựa lưng ghế phía saucó thể điều chỉnh về vị trí tối ưu để gia tăng diện tích cho khoang hành lý khi cần thiết. 
Mercedes-Benz GLA là cầu nối hoàn hảo giữa những chiếc xe cỡ nhỏ linh hoạt và những chiếc SUV cơ bắp...

Tại Triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show lần thứ 10 (VMS 2014) từ ngày 19 - 23/11, ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM, Mercedes - Benz Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu thành viên thứ năm của gia đình SUV – mẫu xe GLA hoàn toàn mới.

Với thiết kế cá tính, sự tiện nghi cho nhu cầu đi lại hằng ngày và khả năng đi địa hình khi cần thiết, Mercedes-Benz GLA là cầu nối giữa những chiếc xe cỡ nhỏ linh hoạt và những chiếc SUV cơ bắp.

Nhìn từ trực diện, hình dánh GLA thể hiện qua lưới tản nhiệt thể thao với ngôi sao 3 cánh lớn ở chính giữa cùng các hốc gió lớn trên cản trước. Gầm xe cao và vòm bánh xe mở rộng mang đến cho GLA vẻ ngoài đậm chất SUV. Cụm đèn trướcBi-xenon thông minhvà viền đèn LED chiếu sáng ban ngày chính là điểm nhấn đầy của GLA.

Chiều rộng của đuôi xe được nhấn mạnh tối đa bởi viền đèn LED hai khoang tách rời. Tương ứng với phần thân xe là bộ mâm xe đường kính lớn (≥ 18 inch).

Kích thước, dài x rộng x cao - 4417 x 1804 x 1494 mm cùng hệ thống lái với trợ lực biến thiên theo tốc độ giúp GLA trở thành chiếc xe hết sức linh hoạt giữa phố phường Hà Nội đông đúc. Đồng thời, khoảng sáng gầm xe 164 mm mang lại sự tự tin cho người lái khi phải đối mặt với những đoạn vỉa hè cao hay những ngày triều cường ngập nước tại TP HCM.

Nội thất của GLAđược thiết kế thể thao nhưng vẫn tiện lợi với người sử dụng. Bảng điều khiển trung tâm tách rời của GLA tạo cho người lái cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Bề mặt táp lô được thiết kế vân lượn sóng 3D (trên GLA 200) tạo ra một hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Các bề mặt ốp nhôm (trên GLA 250 4 MATIC &GLA 45 AMG 4MATIC) mang đến cảm giác hiện đại. Năm cửa gió tròn tích hợp vào bảng điều khiển gợi nhớ hình ảnh trên một máy bay phản lực.

Tại khu vực đỗ xe, hệ thống Active Parking Assist và camera lùi (trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản)sẽ giúp người lái tiết kiệm thời gian đáng kể.

Vị trí ngồi lái cao cùng tầm quan sát rộng của một chiếc SUV đích thực cũng hỗ trợ đắc lực cho khả năng điều khiển xe. Hệ thống cân bằng điện tử ESP tích hợp tính năng hỗ trợ vào cua Curve Dynamic Assist giúp GLA truyền tải cảm giác lái.

Chức năng đóng mở cửa sau bằng điện EASY-PACK (trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản) giúp bạn dễ dàng tiếp cận khoang hành lý rộng rãi với thể tích lên đến 481lít.

Tại Việt Nam, GLA được phân phối với 3 phiên bản bao gồm GLA 200, GLA 250 4MATIC và phiên bản hiệu năng cao GLA 45 AMG 4MATIC. Một phiên bản số lượng giới hạn khác của GLA sẽ được Mercedes - Benz Việt Nam giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét