Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cầu thủ Manchester United “chê” về xe thể thao Chevrolet

Hiện nay, chỉ có duy nhất quản lý Louis van Gall sử dụng xe Chevrolet để đi lại hàng ngày, nhưng trớ trêu thay mẫu xe mà ông sử dụng lại chỉ là một chiếc Captiva bình thường, được ông mua bằng tiền của chính mình chứ không phải do Chevrolet tài trợ!

 Mặc dù được cấp miễn phí cho những mẫu xe thể thao Corvette Stingray và Camaro, nhưng các cầu thủ M.U. vẫn thích đi tới sân tập bằng xe của họ hơn.

Vào tháng 7 năm 2012, Chevrolet đã ký một bản hợp đồng tài trợ kéo dài trong 7 năm trị giá 556 triệu USD cho câu lạc bộ Manchester United. Đổi lại, logo của hãng sẽ xuất hiện trên áo các cầu thủ từ mùa giải năm nay.

Cựu HLV Alex Ferguson bên cạnh Chevrolet Volt
Một phần của bản hợp đồng này còn bao gồm việc Chevy cung cấp 15 chiếc xe miễn phí cho đội bóng. Trong đó, những cầu thủ "ngôi sao" của đội, chẳng hạn như Wayne Rooney hay Robin van Persie còn được tuỳ ý chọn mẫu xe mà họ thích. Tuy nhiên kể từ đó tới nay, họ chưa bao giờ tới sân tập trên những chiếc xe được tặng. thay vào đó sử dụng những chiếc Porsche, Range Rover và nhiều mẫu xe đẳng cấp khác.

Theo người phát ngôn của Chevrolet, các cầu thủ có quyền được tự do sử dụng xe và trong bản hợp đồng, hãng không bắt buộc họ phải lái xe Chevrolet.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét